GAME Chiến Thần

Application Screenshot:
GAME Chiến Thần
Application Details:
Version: 2012
Upload Date: 16 Dec 12
Developer:
Distribution Type: Freeware
Downloads: 729
Size: 1548 Kb

Rating: 2.7/5 (Total Votes: 7)

GAME Chiến Thần - Chiến Thần Online là tựa game dành cho di động (gMO) dạng nhập vai với đồ họa sắc nét và đa dạng trong cách chơi. Đóng vai các nhân vật trong Chiến Thần cùng tham gia cuộc giao tranh ác liệt bảo vệ thế giới loài người. Game hội tụ các tính năng nổi bật như săn tiền thưởng, ngân hàng, đấu trường, đại chiến công hội, trận doanh chiến, phụ bản, chợ đen...làm cho game trở nên vô cùng cuốn hút.
Đánh giá: Với nội dung thể hiện là hình ảnh của cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, mang phong cách thần thoại Bắc Âu, đây quả thực là một làn gió mới trong bối cảnh các game thể loại kiếm hiệp tràn ngập suốt thời gian qua.
Cốt truyện: Trước khi con người xuất hiện trên trái đất, giữa hai lực lượng Thiên thần và Ác quỷ đã có những cuộc chiến nảy lửa không đội trời chung khiến cho khí hậu thần giới và ma giới trở nên khắc nghiệt, hai thế lực này dần suy yếu. Cả hai thế lực đều muốn thống trị loài người để tăng lực lượng cho mình nhưng khi đến trái đất, sức mạnh của họ dần mất đi. Không còn cách nào khác, các Thiên thần phải cử sứ giả xuống nhân gian chữa bệnh, dạy pháp thuật và truyền bá giáo điều để lấy niềm tin của loài người nhằm tăng thế lực. Ngược lại, các ác quỷ ban sức mạnh và châm ngòi chiến tranh để kéo loài người về phía mình. Từ đó, nhân loại chia làm hai phe: Liên minh theo tín ngưỡng Thiên thần và Bộ lạc theo Ác quỷ. Cuộc chiến hai phe tiếp tục diễn ra kịch liệt.
Dần nhận thấy mình chỉ là nước cờ trong trận chiến này, loài người với sức sống mãnh liệt đã vùng dậy chống lại hai thế lực đó để giành lấy tự do và xây dựng thế giới cũng như phục hồi nền văn minh đã mất trong chiến tranh. Hai phe Liên minh và Bộ lạc bắt đầu chung sống hòa bình và cùng phát triển.
Một vạn năm sau, người anh hùng của Bộ lạc là vương tử Fick bị sát hại. Cuộc chiến ác liệt giữa Bộ lạc và Liên minh lại nhanh chóng nổ ra. Cả đại lục chìm trong chiến loạn và hắc ám. Những cuộc giao tranh nảy lửa bắt đầu.





 

Similar Apps

Comments to GAME Chiến Thần

Comments not found
Add Comment
Turn on images!